201/13/3 Nguyễn Xí , Phường 26 , Quận Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
All days 08:00 AM - 05:00 PM
Đặt dịch vụ
201/13/3 Nguyễn Xí , Phường 26 , Quận Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
All Day 08:00 AM - 05:00 PM

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa sau xây dựng

18/03/2023
Tác giả: Viết bài

Sau khi hoàn thiện các công trình xây dựng chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi những vật liệu xây dựng còn sót lại hay những bụi bẩn, vết sơn, xi măng,... vẫn còn dính trên mặt tường và mặt sàn. Và đây là lúc bạn cần đến dịch vụ vệ sinh nhà cửa của chúng tôi!

Vì sao phải cần đến dịch vụ vệ sinh nhà cửa sau xây dựng?

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa bao gồm một số công việc như: quét, lau, hút bụi trần nhà, vệ sinh các loại quạt, vệ sinh điều hòa, bóng đèn, làm sạch thang bộ và thang máy,... và được tiến hành ngay sau khi công trình đã hoàn thành toàn bộ.

Thật khó khăn nếu bạn phải tự mình dọn dẹp một mớ hỗn độn đó, đặc biệt là khi thiếu những thiết bị dọn dẹp chuyên nghiệp và một quy trình vệ sinh khoa học. Điều này sẽ làm bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức mà lại không thể dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa một cách triệt để được.

Nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp luôn biết cách để đạt được năng suất cao đi đôi với chất lượng tốt nhất. Một quy trình làm việc tối ưu luôn đảm bảo rằng công trình của bạn có thể được làm sạch một cách tuyệt đối mà không mất quá nhiều chi phí.

Vệ sinh nhà cửa
Vệ sinh nhà cửa rất cần thiết

Quy trình vệ sinh nhà cửa sau xây dựng

Tổng vệ sinh sau một công trình xây dựng khá phức tạp, vì vậy để có thể đưa ra được mức phí hợp lý nhất cần phải thực hiện khảo sát thực tế. Các hạng mục cần làm và không cần làm sẽ được phân chia rõ ràng để tránh mâu thuẫn. Nhân lực và các thiết bị máy móc sẽ được chuẩn bị cẩn thận trước một ngày nếu bạn lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. 

Vệ sinh phần thô ngôi nhà

Trước khi tiến hành vệ sinh cần phải dọn dẹp hết phần thô trước, đó là những phế thải xây dựng mà đơn vị thi công rút khỏi công trình để lại. Quy trình này được thực hiện từ cao xuống thấp và bắt đầu thực hiện công việc khi đảm bảo rằng không còn bất kì thợ xây nào đang thi công nữa. Đặc biệt, việc này còn làm tránh tắc nghẽn hệ thống thoát nước sinh hoạt của ngồi nhà khi đi vào sử dụng.

Vệ sinh phần tinh ngôi nhà

Sử dụng máy móc, các hoá chất chuyên dụng để tẩy sạch các vết bẩn như sơn, xi măng bám trên bề mặt sàn và tường.

Làm sạch toilet: cọ rửa gương, sàn, bồn cầu,... bằng khăn mềm và hoá chất làm sạch

Lau chùi hệ thống cửa ra vào, cửa sổ, máy lạnh, quạt trần, quạt treo tường,...

Làm sạch sàn: sử dụng máy hút bụi, hút nước công nghiệp để lấy đi toàn bộ bụi bẩn, hoá chất và nước thải trên sàn. Sau đó dùng máy đánh sàn công nghiệp để chà. Cuối cùng là công đoạn sấy khô bề mặt sàn.

Hầu hết khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng, tin tưởng về chất lượng công trình. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm một cách tốt nhất!