201/13/3 Nguyễn Xí , Phường 26 , Quận Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
All days 08:00 AM - 05:00 PM
Đặt dịch vụ
201/13/3 Nguyễn Xí , Phường 26 , Quận Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
All Day 08:00 AM - 05:00 PM

Mức giá dịch vụ vệ sinh tạp vụ - Vì sao rẻ, vì sao đắt?

12/10/2021
Tác giả: Nguyên Thảo

Cùng là dịch vụ cung cấp tạp vụ hay dịch vụ vệ sinh lại có nhiều mức giá trên thị trường. Dĩ nhiên các doanh nghiệp hay cá nhân thường thích mức giá rẻ hơn rồi. Thế nhưng, liệu dịch vụ giá rẻ có đảm bảo chất lượng hay chăng? Vì sao cùng là cung ứng tạp vụ nhưng lại có mức giá thấp và cao? Mời bạn cùng lý giải qua nội dung chia sẻ dưới đây.

1. Bạn có nên lựa chọn dịch vụ cung cấp, vệ sinh tạp vụ giá rẻ?

Đa phần nhiều người nghĩ nghề tạp vụ chỉ đơn giản là lau dọn vệ nhưng thật ra tạp vụ chuyên nghiệp cần nhiều hơn như thế. Trên thị trường sẽ có nhiều phân khúc giá khác nhau do các công ty có những cách hiểu về công việc tạp vụ khác nhau, đối tượng của họ cũng phục vụ khác nhau.

Những đơn vị dịch vụ cung ứng tạp vụ giá rẻ thường chỉ đơn thuần là các nhân viên lau dọn vệ sinh theo yêu cầu. Để tiết kiệm chi phí, họ thường không có các khâu giám sát, nghiệm thu, kỷ luật nhân viên ít được quan tâm do ít được đào tạo, nhân viên tư vấn cũng chưa chuyên nghiệp, phần lớn do chủ tự tư vấn.

Nếu công việc vệ sinh mà bạn mong muốn đơn giản, không có gì phức tạp thì bạn có thể dùng dịch vụ tạp vụ giá rẻ. Thế nhưng, trong trường hợp công ty của bạn cần nhiều nhu cầu tạp vụ phức tạp hơn, có khu vực thi công rộng lớn, đòi hỏi phức tạp, hoạt động nhiều khách hàng thì các đơn vị giá rẻ sẽ chẳng thể đáp ứng nổi.

Lựa chọn dịch vụ tạp vụ vệ sinh chất lượng với giá thành phải chăng
Lựa chọn dịch vụ tạp vụ vệ sinh chất lượng với giá thành phải chăng

2. Ưu điểm khi bạn chọn dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp dù giá cao hơn

Công ty chuyên nghiệp có phí cao hơn do phải làm tốt khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng, đào tạo nhân sự và quy trình giám sát chất lượng thi công. Do đó, doanh nghiệp sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp hơn, bài bản hơn, có quy trình làm việc cụ thể và được chăm sóc, tư vấn nhiệt tình.

Hơn nữa, công ty không phải lo về vấn đề giờ giấc, kỷ luật cũng như các vấn đề khác như ồn ào, vệ sinh kém chất lượng, ảnh hưởng đến môi trường làm việc chung. Đối với những công ty cần vệ sinh với tính chuyên môn cao như nhà kho, nhà xưởng, siêu thị lớn thì bạn cần dịch vụ vệ sinh giá chuyên nghiệp để đảm bảo về chất lượng, thời gian cũng như phát sinh các rủi ro ngoài ý muốn.

3. Lại có trường hợp dịch vụ tạp vụ chất lượng kém mà giá lại đắt

Đó thường là những đơn vị làm ăn gian dối, hoạt động một cách thời vụ mà không nghĩ đến việc kinh doanh lâu dài. Giá thành vẫn lấy bằng hoặc cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường dịch vụ chuyên nghiệp nhưng về mặt tổ chức, nhân sự đào tạo không kỹ lưỡng, công nghệ vệ sinh lạc hậu, thiếu thốn trang thiết bị, kỷ luật kém.

Thậm chí có một số công ty sẵn sàng lừa dối khách hàng bằng nhiều mẹo khác nhau. Ví dụ như đưa ra mức giá dịch vụ thật thấp để chốt hợp đồng, nhưng đến khi hoàn thành dịch vụ thì lại kê nhiều mức phí phát sinh rất lớn mà doanh nghiệp chẳng ngờ đến được. 

Xem thêm: Dấu hiệu nhận biết công ty cho thuê tạp vụ uy tín, giá tốt tại TPHCM

4. Nice House cung cấp dịch vụ vệ sinh, tạp vụ chuyên nghiệp, giá cạnh tranh

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Nice House chuyên cung ứng tạp vụ cho hơn 2000 khách hàng, vốn hiểu những điều trên. Vì thế, chúng tôi chọn lựa mang đến giải pháp dịch vụ tạp vụ tốt nhất cho mọi khách hàng nhưng mức giá vẫn bằng với mặt bằng chung trên thị trường.

Nice House nói không với giá cực rẻ vì chúng tôi tập trung vào cạnh tranh chất lượng dịch vụ. Các nhân viên tạp vụ của Nice House đều được đào tạo kỹ lưỡng về chuyên môn, kiến thức vệ sinh lẫn tác phong, đạo đức nghề nghiệp. Nhân sự làm việc theo quy trình chặt chẽ, khoa học và có sự giám sát, nghiệm thu để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Nice House là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh chất lượng, giá rẻ
Nice House là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh chất lượng, giá rẻ

Hóa chất mà Nice House sử dụng cho các dịch vụ tạp vụ là hóa chất đã được kiểm định, vượt qua các quy chuẩn gắt gao của Châu Âu về an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Trang thiết bị vệ sinh của Nice House cũng được nâng cấp theo từng năm để đảm bảo theo kịp công nghệ, quy trình thực hiện tiên tiến nhất.

Đặc biệt, Nice House còn cung cấp đa dạng các loại hình vệ sinh tạp vụ, chẳng hạn như:

- Tạp vụ cho nhà máy, nhà xưởng

- Tạp vụ cho ngân hàng

- Tạp vụ cho bệnh viện

- Tạp vụ cho văn phòng

- Tạp vụ cho trường học

- Tạp vụ cho nhà hàng, khách sạn

- Tạp vụ cho quán cà phê

- Tạp vụ cho hộ gia đình

- Tạp vụ cho siêu thị, trung tâm thương mại...

Khách hàng thông minh trong thời đại 4.0, bạn phải biết cân nhắc và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ tạp vụ chất lượng, giá cạnh tranh. Hãy cùng Công Ty TNHH Dịch Vụ Nice House xây dựng một thị trường tạp vụ cạnh tranh lành mạnh, công bằng về chất lượng, giá cả. Chỉ có thế, khách hàng mới được phục vụ tốt nhất và có được nhiều sự lựa chọn nhất!

Liên hệ Hotline để biết chi tiết nhất về các dịch vụ tạp vụ, vệ sinh mà Nice House đang cung cấp.

Xem thêm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ nhà xưởng chuyên nghiệp